Hỗ trợ bảo hành

Hỗ trợ bảo hành

Chính sách bán hàng

Hỗ Trợ & Bảo Hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Phạm vi bảo hành

Các xe bán trước ngày 14/7/2023: Huởng theo chính sách bảo hành tiêu chuẩn của Yadea Việt Nam.

Các xe bán ra sau ngày 14/7/2023 bao gồm những model: VOLTGUARD, ORLA, ODORAS, ODORA PRO, OCEAN, I8,16, I-CUTE, I-COOL, VGOR, X-BULL và xe mới ra mắt sẽ được hưởng chính sách gói ba bảo hành tiêu chuẩn của Yadea Việt Nam cho xe với 2 năm hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào đến truớc.

- Pin Lithium 48V12Ah bảo hành 24 tháng đổi mới nguyên bộ.

- Binh ắc quy Graphene båo hành 24 tháng trong đó đối với 18 tháng đầu đổi mới nguyên bình mới, 6 tháng tiếp theo đổi mới bình ắc quy bảo dưỡng.

- Bình quy Thiên Năng được bảo hành 12 tháng trong đó 9 tháng đầu sẽ đổi mới và 3 tháng tiếp theo được đồi bình ắc quy bảo dưỡng.

2. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

Sau khi mua hàng những bộ phận hao mòn và tiêu hao tự nhiên (xem thêm Hướng dẫn sử dụng) sẽ không thuộc gói ba bảo hành.

Các trường hợp hư hỏng do không làm theo yêu cầu hướng dẫn trong Huớng dẫn sử dung xe hoặc các trường hợp hư hỏng do bảo dưỡng không đúng cách tại các cửa hàng, dịch vụ không chuyên nghiệp.

Các truờng hợp hư hỏng do sử dụng vượt quá giới hạn thông số kỹ thuật do công ty quy định.

Các trường thiệt hại, hư hỏng do tự sửa chữa không phải do kỹ thuật viên hệ thống đại Yadea ủy quyền chính hãng.

Các trường thiệt hại do sử dụng quá mức trong cuộc thi xe điện, xe máy, V.v. Các truờng hợp hư hỏng do không sử dụng linh kiện chính hãng của công ty Yadea.

Các sản phẩm thuộc loại hình khuyến mãi quảng cáo, quà tặng thêm bị hỏng, lỗi sẽ không ảnh hưởng đến chức năng của xe.

Các trường hợp hư hỏng do thay đổi theo thời gian (mất màu tự nhiên, lớp mạ rỉ sét, v.v.).

Sự xuống cấp của các bộ phận (cao su, v.v. ) và dầu mỡ do để lâu ngày.

Các vấn để gây ra bởi các yếu tố bên ngoài như hành động ác ý, cố gây tồn hại.

Các vấn để do khói bụi than, thuốc, dược phẩm, phân chim và xói mòn do có thành phần muối ,mưa axit.

Thiệt hại trong các trường hợp bất khả kháng (động đất, bão, hỏa hoạn, lü lụt, vv.)

Hư hỏng do các yếu tố không đảm bảo chất lượng khác.

Không có hóa đơn, biên lai hoặc các chúng từ chứng minh đã mua xe Yadea chính hãng.

Bộ sạc, bộ điều khiển, nhãn hiệu bị rách sẽ không được bảo hành và chìa khóa bị gãy bên trong.

Pin ắc quy bị chai, phồng, ngâm nước, hư hỏng do nguyên nhân bên ngoài, tất cả pin và phụ kiện đều không được đổi trả.

3. Bảo dưỡng xe

Khách hàng mua xe điện chính hãng Yadea đuợc bảo dưỡng miễn phí 5 lần trong 12 tháng kể từ ngày khách hàng mua xe:

  Lần 1: 300km/1 tháng

  Lần 2: 2500km/ 3 tháng

   Lần 3: 5000km/ 6 tháng

   Lần 4: 7500km/ 9 tháng

   Lần 5: 10000km/ 12 tháng

Tùy theo điểu kiện nào đến truớc. Yadea khuyến khích khách hàng bảo dưỡng định kỳ thường xuyên để nâng cao công năng sử dụng của xe cũng như kiểm soát được hành trình khi di chuyển trên đường.

 

Chính sách thanh toán

Câu hỏi thường gặp

Hướng dẫn cách sạc điện: Tôi mới sử dụng nên cân được tư vấn và sử dụng sao cho đúng cách?

Một số Iưu ý khi sạc điện:

1.1 Khi mới mua xe

- Trong 3 lần sạc đầu tiên, nguời dùng nên sạc để làm già ắc quy tức là khi đèn báo sạc chuyển qua xanh chúng ta nên tiếp tục cắm sạc khoảng 1-2 tiếng nữa rổi mới rút giắc sạc

- Những lần sạc sau sạc bình thường, tức đèn báo sạc chuyển xanh là rút giắc sạc

1.2 Trong quá trình sử dụng xe thuờng xuyên

Nên sạc xe điện khi dung lượng điện còn khoảng 40%. Nếu sử dụng kiệt lượng điện trong Pin/Ắc quy sẽ dẫn đến một số trường hop:

- Kiệt điện tạo áp lực quá lớn cho Pin/Ắc quy lâu ngày làm giảm tuổi thọ của Ắc quy

- Không đảm bảo quá trinh di chuyển.

- Trên xe Yadea khi sử dụng ta ga đều đặn mà màn hình tuột 1-2 vạch Pin thì nên sạc cho xe.

- Sử dụng bộ sạc chính hãng YADEA dùng cho model của xe.

- Xe mới đi về không nên cắm sạc ngay, chờ ít nhất 30 phút-1 tiếng mới bắt đầu cắm sạc điện vào xe

- Trong quá trình sạc, nếu đèn báo không bình thường, có mùi khét hoặc vỏ sạc quá nóng thì hãy dừng sạc ngay lập tức và kiểm tra tình trạng của sạc và xe. Có thể thay sạc điện khác nếu phát hiện bất thường. Giắc cắm sạc phải khô ráo và không có vật lạ làm cản trở.

- Khi kết nối bộ sạc với xe thì cần cắm chặt giắc cảm.

- Hạn chế sạc điện qua đêm tại những nơi có nhiệt độ cao, dễ cháy nổ.

- Kiểm tra nguồn cấp điện đầu vào cho sạc điện: dây dẫn, ổ cắm, thông số chịu tải của dòng điện. 

Điều kiện bào hành cho xe Yadea thế nào?

Để thỏa mãn điều kiện bảo hành cho xe Yadea bao gồm đầy đủ 3 tiêu chí:

- Phụ tùng còn thời gian bảo hành.

- Phụ tùng phải có vấn đề.

- Ngoại quan của phụ tùng phải bình thường, không móp méo do tác động của ngoại quan.

Ngoài ra điều kiện bảo hành xe Yadea đã có quy định rõ ràng trong chính sách bán hàng của Yadea Việt Nam.

Tôi có thể bảo dưỡng xe điện Yadea đâu?

- Tại đai lý Yadea chính hãng nơi mà khách hàng mua xe.

- Trường hợp khách hàng ở xa có thể liên hệ tổng đài hotline được hỗ trợ tìm đại lý chính häng gần nhất.

Phụ tùng Yadea có sẵn để khách thay thế khi sửa chữa không?

Hiện tại phụ tùng Yadea luôn có sẵn để khách hàng có thể thay thế và sửa chữa. Cần mua phụ tùng vui lòng liên hệ đại lý ủy quyền gần nhất để được hỗ trợ.

Mua linh kiện chính hãng của Yadea như thế nào?

Hiện Yadea đã có hơn 680 đại lý ủy quyền chính hãng trên toàn quốc, quý khách hàng có nhu cầu mua linh kiện chính hãng có thế liên hệ cứa hàng ủy quyền của Yadea gần nhất để được hỗ trợ.